Biệt thự 110 Mai Hắc Đế của ông chủ Alphanam

Biệt thự của chủ tịch Alphanam nằm ở số 110 Mai Hắc Đế, phường Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Căn biệt thự mang kiến trúc Pháp độc đáo khiến ai đi qua cũng phải trầm trồ, khen ngợi.



Căn biệt thự 110 Mai Hắc Đế thuộc sở hữu của gia đình ông Nguyễn Tuấn Hải. Hiện ông Hải đang là Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần đầu tư Alphanam; Chủ tịch Công ty TNHH Kansai- Alphanam; Chủ tịch Tổng CTCP Đầu tư và XNK Foodinco; Chủ tịch HĐQT Công ty liên doanh Fuji- Alpha. Đây là căn biệt thự đẹp được rất nhiều người khen ngợi.

biet-thu-110-mai-hac-de-1Tòa biệt thự trắng này có địa chỉ tại 110 Mai Hắc Đế, phường Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.biet-thu-110-mai-hac-de-2Diện tích mặt sàn của biệt thự trắng 110 Mai Hắc Đế lên đến diện tích sàn khoảng 372m2.biet-thu-110-mai-hac-de-3Với tông màu trắng sáng làm chủ đạo. Căn biệt thự tạo cho người nhìn một cảm giác yên bình, thư thái.biet-thu-110-mai-hac-de-4Bộ cổng có hoa văn tinh tinh tế.biet-thu-110-mai-hac-de-5Màu đúc đồng được giới đại gia hay sử dụng khi làm cổng biệt thự.biet-thu-110-mai-hac-de-6biet-thu-110-mai-hac-de-7Không gian tòa nhà được đặt những chậu cây, chậu hoa tạo không gian thoáng mát.biet-thu-110-mai-hac-de-8Vườn cây xanh trên nóc căn biệt thự.biet-thu-110-mai-hac-de-9Toàn bộ khung cửa sổ được thiết kế bằng khung sắt mạ màu đồng đúc.biet-thu-110-mai-hac-de-10Các bức tượng trang trí trên tường căn biệt thự.biet-thu-110-mai-hac-de-11Hoa văn tinh tế trên các trụ làm điểm nhấn cho ngôi biệt thự.

Ảnh: Kientruc.net.vn



Có thể bạn quan tâm:

Thông tin về ông Nguyễn Tuấn Hải – Alphanam

Ông Hải khởi nghiệp kinh doanh sau thời gian phục vụ trong quân đội năm 1987. Trong 8 năm đó, ông kinh doanh trong lĩnh vực vàng bạc và khách sạn. Phần lớn doanh nhân khởi nghiệp đều gian nan và khó khăn nhưng ông chủ Alphanam cho biết ngày đầu khởi nghiệp của ông là quãng thời gian thuận lợi nhất. Số vốn đầu tư ban đầu của vị doanh nhân này là 20.000 USD.

ong-nguyen-tuan-haiÔng Nguyễn Tuấn Hải – Chủ tịch tập đoàn Alphanam

Năm 1995, công ty TNHH Alphanam được thành lập, với hoạt động ban đầu là sản xuất tủ điện. Sau đó, công ty dần mở rộng sang nhiều lĩnh vực khác.

Muốn hiểu về ông chủ của một doanh nghiệp hãy bắt đầu từ tên của doanh nghiệp đó. Việc ông Hải lựa chọn tên Alphanam với hàm ý luôn là người đứng đầu. Ngoài ý nghĩa đó, đây còn là tên gọi không dấu, dễ đọc nên có khả năng hội nhập tốt khi tham gia kinh doanh quốc tế.

Ngay từ đầu, ông Hải đã có chiến lược phát triển khác người với 3 tiêu chí: Đầu tiên là phát triển thương mại, xây dựng mối quan hệ, khách hàng, tiếp theo đầu tư vào mảng dịch vụ và cuối cùng là đầu tư vào hoạt động sản xuất.

Trong năm 2007, Alphanam đã thực hiện tái cấu trúc để chuẩn bị cho việc lên sàn vào cuối năm. Trong năm này, công ty đã đầu tư vào nhiều doanh nghiệp như Tập đoàn Phú Thái, Động Lực, CTCP Momota…

Năm 2012, CTCP Đầu tư Alphanam được sáp nhập vào CTCP Alphanam đang niêm yết trên sàn chứng khoán Tp.HCM. Sau sáp nhập, CTCP Alphanam lại đổi tên về CTCP Đầu tư Alphanam.

Việc sáp nhập này đưa Alphanam chính thức sở hữu nhiều khoản đầu tư vào các doanh nghiệp khác trong hệ thống vốn “cùng chung một chủ”.



Chat zalo
Chat messenger
Liên hệ chúng tôi