Blog đơn

Chính sách & Quy định chung

Tin tức
chinh-sach-quy-dinh-chung-website-kien-truc-tay-ho

1. Quy định và hình thức thanh toán

Khách hàng thanh toán bằng tiền mặt ngay khi ký kết hợp đồng hoặc chuyển khoản tùy theo thỏa thuận của khách hàng với công ty.

2. Chính sách vận chuyển, giao nhận

Tại các địa điểm công ty có khả năng thực hiện, công ty sẽ cung cấp dịch vụ cho khách hàng tại địa điểm khách hàng đăng ký, yêu cầu.

3. Chính sách bảo hành

  • Kiến trúc Tây Hồ bảo hành 2 năm cho các trường hợp có lỗi về kỹ thuật trong quá trình sản xuất hay lắp đặt.
  • Quý khách không nên tự sửa chữa mà hãy báo ngay cho Kiến trúc Tây Hồ qua hotline: 0982 809 688
  • Sau thời gian hết hạn bảo hành, nếu quý khách có bất kỳ yêu cầu hay thắc mắc thì vui lòng liên hệ với Nhà Xinh để được hướng dẫn và giải quyết các vấn đề gặp phải.

Các trường hợp từ chối bảo hành

  • Khách hàng tự ý sửa chữa khi sản phẩm bị trục trặc mà không báo cho Kiến trúc Tây Hồ.
  • Sản phẩm được sử dụng không đúng quy cách của sổ bảo hành (được trao gửi khi quý khách mua sản phẩm) gây nên trầy xước, móp, dơ bẩn hay mất màu.
  • Sản phẩm bị biến dạng do môi trường bên ngoài bất bình thường (quá ẩm, quá khô, mối hay do tác động từ các thiết bị điện nước, các hóa chất hay dung môi khách hàng sử dụng không phù hợp).
  • Sản phẩm hết hạn bảo hành.
  • Sản phẩm không có phiếu bảo hành của Kiến trúc Tây Hồ.

4. Chính sách đổi/ trả hàng và hoàn tiền

Do đặc thù riêng của loại hình dịch vụ cung cấp nên Công ty không có chính sách đổi/trả hàng và hoàn tiền.

Đánh giá bài viết