Thiết kế nội thất phòng ngủ căn hộ chung cư cao cấp anh Dương

Phòng ngủ là nơi để mọi người có những giấc ngủ ngon sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Vì thế, để tạo nên không gian yên tĩnh và cá tính thì thiết kế nội thất phòng ngủ là điều quan trọng…. Một phòng ngủ đẹp cần có sự phối hợp hài hòa giữa yếu tố không gian, phong thủy và công năng sử dụng cao nhất.

Thiết kế nội thất Hải Phòng – là đơn vị công ty chuyên thiết kế nội thất có uy tín tại Hải Phòng. Mỗi sản phẩm chúng tôi đem lại luôn đảm bảo an toàn, chất lượng khi sử dụng. Ngoài ra các nội thất của chúng tôi rất phong phú về mẫu mã, kiểu dáng. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu, sở thích của mình.

Ngay sau đây chúng tôi xin gửi đến các bạn mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ căn hộ chung cư cao cấp nhà anh Dương:

Tổng quan nội thất phòng ngủ nhìn từ trên xuốngTổng quan nội thất phòng ngủ nhìn từ trên xuống

Thiết kế mẫu phòng ngủ hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại phù hợp với tất cả yêu cầu của người sử dụng dù đó là trẻ hay già. Cũng chính vì vậy mà phong cách hiện đại vẫn luôn là trung tâm lựa chọn của khách hàng. Sở hữu những đường nét đơn giản, ít hoa văn cầu kì mà đầy khỏe khoắn, trẻ trung. Làm toát lên sự sang trọng, quý phái căn phòng.

Với phòng ngủ nhà anh Dương, các màu xám với mức khác nhau được chọn làm tông màu chủ đạo. Bạn có thể thấy dù bật lên là sự đẳng cấp, sang trong nhưng vẫn ẩn hiện nết tao nhã, nhẹ nhàng.

Mẫu nội thất phòng ngủ căn hộ chung cư cao cấp

Các đồ nội thất trong phòng đều được thiết kế mang sự trẻ trung, năng động. Ngoài ra, sự bố trí, sắp xếp các đồ vật rất khoa học, hợp lí. Nó giúp việc đi lại trong phong thoải mái, thuận tiện nhất.

Giường ngủ

Chiếc giường ngủ thoải mái đưa bạn vào những giấc ngủ ngonChiếc giường ngủ thoải mái đưa bạn vào những giấc ngủ ngon

Vẫn với phong cách hiện đại, đơn giản nhưng đầy sang trọng, đẳng cấp. Chiếc giường ngủ được thiết kế, lắp đặt vô cùng khiêm tốn về kiểu dáng. Với chất liệu từ gỗ MDF, chiếc giường hoàn toàn không bị cong vênh, co ngót hay bị mối xâm nhập, phá hoại. Nhờ bề mặt gỗ phẳng nhẵn, đẹp nên dễ dàng sơn hoặc dán những chất liệu trang trí. Ngoài ra, gối và đệm nằm có độ mềm nhất định giúp bạn được ngon giấc.

Đặt dưới chiếc giường là một tấm thảm lông mịn. Vào những ngày giá rét của mùa đông, khi bạn đặt chân xuống nền cũng không cảm thấy bị lạnh.

Kệ tivi

Cách bố trí nội thất phòng ngủ hợp líCách bố trí nội thất phòng ngủ hợp lí, khoa học

Chiếc kệ tivi được thiết kế với dáng vẻ nhỏ nhắn, gọn gàng. Mẫu kệ treo tường này phù hợp những gian phòng ngủ hiện đại. Thiết kế kệ tivi với những ngăn kéo để đồ cùng một khoang trống. Bạn có thể tận dụng để đặt đầu DVD hoặc những vật dụng trang trí. Tìm đơn vị xây nhà trọn gói Hải Phòng.

Tủ quần áo

Là một trong những món đồ nội thất không thể thiếu trong bất cứ phòng ngủ nào. Trong thiết kế nội thất phòng ngủ này, chúng tôi đã thiết kế tủ quần áo với nhiều ngăn khác nhau. Những ngăn tủ có cánh rộng, dài để bạn treo những chiếc quần, chiếc áo. Giúp chúng không bị nhăn, luôn được phẳng phiu. Những vật dụng khác có thể cất trong những ngăn tủ nhỏ hơn.

Bàn làm việc

Thiết kế nội thất phòng ngủ đầy đủ tiện nghiThiết kế nội thất phòng ngủ đầy đủ tiện nghi

Bàn làm việc cũng là món đồ nội thất thiết yếu trong phòng ngủ. Tuy nhiên, bàn làm việc này có thể trở thành một chiếc bàn trang điểm của chị em phụ nữ. Chiếc gương treo tường giúp bạn có sự chuẩn bị tốt nhất mỗi khi ra ngoài.

Ngoài ra, sự bố trí chiếc ghế lớn bên cạnh cửa sổ giúp bạn tận hưởng quang cảnh bên ngoài cửa sổ tốt nhất.

Bạn thấy sao về mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ căn hộ cao cấp trên? Quý hàng có thể tham quan thêm nhiều mẫu thiết kế khác của chúng tôi. Để có cho mình những sản phẩm hài lòng nhất.

Chat zalo
Chat messenger
Liên hệ chúng tôi