Mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đơn giản đẹp mắt

Với các phòng có diện tích nhỏ, việc lựa chọn những bộ bàn ghế quá to, phức tạp hoặc cồng kềnh sẽ khiến không gian phòng càng trở nên chật hẹp. Lựa chọn sáng suốt cho trường hợp này là các mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đơn giản. Những bộ bàn ghế kiểu này sẽ giúp phòng rộng và thoáng hơn. Đồng thời giúp tăng vẻ đẹp cho ngôi nhà. Bạn có thể tham khảo một số mẫu bàn ghế dưới đây.

Điểm thu hút của mẫu bàn ghế gỗ đơn giản

Một bộ bàn ghế đẹp và thu hút không có nghĩa là bộ bàn ghế ấy phải được trang trí bằng họa tiết hoa văn cầu kỳ. Đồng thời, bộ bàn ghế đẹp không đồng nghĩa với bộ bàn ghế phải có kích thước lớn và hoành tráng. Bàn ghế sẽ đẹp khi chúng có sự hài hòa với không gian và nội thất của căn phòng. Vì vậy, với những phòng có diện tích nhỏ hẹp, những mẫu bàn ghế gỗ đơn giản sẽ phù hợp hơn.

ban-ghe-go-don-gianBàn ghế gỗ đơn giản giúp căn phòng thêm sáng và rộng.

Các mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đơn giản sẽ giúp căn phòng của bạn sáng bừng và rộng rãi hơn so với dùng các loại phức tạp. Đồng thời, với cách thiết kế đơn giản, bạn có thể sắp xếp đồ đạc và trang trí cho căn phòng khoa học và gọn gàng. Từ đó, gia chủ có thể cải thiện không gian sống và sinh hoạt cho cả gia đình.

Với việc không chiếm quá nhiều diện tích, nếu muốn bạn cũng có thể trang trí thêm bằng các đồ vật khác. Sự đơn giản của bộ bàn ghế giúp làm nổi bật bất kỳ một món đồ nội thất nào được đặt trong phòng. Các món đồ nhỏ nhỏ như bình hoa, trải thảm,… cũng đủ khiến căn phòng càng thêm xinh đẹp.

Các mẫu bàn ghế gỗ đơn giản phù hợp cho phòng khách

Hiện nay, có rất nhiều mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đơn giản nhưng vẫn đẹp mắt. Khách hàng dễ dàng lựa chọn mẫu mã, kiểu dáng và bạn muốn, phù hợp nhất với sở thích và khả năng tài chính của gia đình.

Mẫu bàn ghế chữ L

Đây là một trong nhiều kiểu bàn ghế gỗ cho phòng khách đơn giản được nhiều người lựa chọn. Không chỉ đẹp mắt, giá thành của bộ bàn ghế này cũng khá rẻ. Mang hơi hướng hiện đại, bộ bàn ghế chữ L này giúp căn nhà tăng diện tích sử dụng. Đồng thời đem lại nét tươi mới cho phòng khách của gia đình.

Cách thiết kế của kiểu bàn ghế chữ L cực kỳ tối giản. Nhờ đó, không gian sử dụng phòng khách vẫn cảm giác thoáng và rộng. Nếu bạn lựa chọn một bộ bàn ghế mang kiểu này được làm từ gỗ nguyên khối, giá trị căn nhà của bạn càng tăng lên. Bạn có thể tham khảo thêm: Những Mẫu Sofa Góc L Đẹp Nhất Trên Thị Trường Hiện Nay

ban-ghe-chu-lMẫu bàn ghế chữ L giúp căn phòng thêm rộng.

Mẫu bàn ghế Phúc Lộc Thọ từ gỗ Sồi Nga

Kiểu bàn ghế Phúc Lộc Thọ làm từ gỗ Sồi Nga khá phổ biến tại Việt Nam. Đây là một bộ bàn ghế nhỏ gọn, các chi tiết được làm thanh mảnh mang đến nét tinh tế giản đơn cho phòng khách gia đình.

Khi nhìn thấy bộ bàn ghế này, bạn sẽ liên tưởng đến khoảng thời gian 30 – 40 năm trước. Bộ bàn ghế Phúc Lộc Thọ này có gì đó rất truyền thống, nhưng cũng vẫn có nét hiện đại. Đây là mẫu bàn ghế phù hợp với căn hộ chung cư, nhà ống,…

Bộ sản phẩm này gồm 1 ghế dài, 2 ghế con, 1 bàn trà và 1 bàn phụ. Để tạo sự sáng bóng cho bề mặt bàn ghế, người ta thường phủ một lớp sơn PU tĩnh điện. Đồng thời, phần mặt kính cũng được thiết kế bền, đẹp và dễ chùi rửa.

ban-ghe-phuc-loc-thoMẫu bàn ghế Phúc Lộc Thọ mang nét cổ kính nhưng cũng không kém hiện đại.

Mẫu bàn ghế gỗ làm từ gỗ Còng

Gỗ Còng là một loại gỗ quý hiếm và bền đẹp. Lựa chọn bộ bàn ghế sử dụng loại gỗ này mang sự tinh tế và mạnh mẽ cho phòng khách gia đình. Bộ bàn ghế với kiểu này thường có những đường nét vuông và cứng rắn. Kết hợp với thiết kế này là một số họa tiết bắt mắt tạo nên sự sang trọng cho bộ bàn ghế cũng như phòng khách của bạn.

Bộ bàn ghế làm từ gỗ Còng thường gồm 5 món: Ghế dài, hai ghế con, một bàn uống trà và một bàn phụ. Cấu tạo đơn giản giúp phòng khách rộng và thoáng, tiết kiệm không gian sử dụng cho gia chủ. Đồng thời, bạn có thể đặt thêm một bình hoa, hoặc tượng đá phong thủy ở bàn phụ sẽ giúp căn phòng bừng sáng.

ban-ghe-go-congMẫu bàn ghế làm từ Gỗ Còng đem lại sự mạnh mẽ cứng rắn cho không gian.

Mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đơn giản có sử dụng đệm mút

Việc sử dụng đệm mút cho bộ bàn ghế của gia đình tạo cảm giác ấm cúng, gần gũi và rất “nhà”. Nếu muốn phòng khách nhà bạn vừa đơn giản nhưng cũng không kém phần hiện đại, đây là lựa chọn không tồi.

Lưu ý, khi lựa chọn ghế gỗ theo phong cách này, gia chủ cần lưu ý màu tường với màu đệm lót ngồi phải hài hòa. Tránh tình trạng đối chọi kệch cỡm gây khó chịu cho thị giác và thẩm mỹ.

ban-ghe-go-dem-mutBàn ghế gỗ với đệm mút đem lại sự ấm cúng cho căn phòng.

Việc lựa chọn một mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đơn giản nhưng vẫn đẹp mắt không quá phức tạp. Hiện nay, thị trường bàn ghế gỗ rất phong phú, cho phép bạn lựa chọn nhiều kiểu nhiều loại với mức giá khác nhau. Hi vọng những chia sẻ trên đây đã giúp bạn tìm được chân ái cho phòng khách của gia đình mình.

Chat zalo
Chat messenger
Liên hệ chúng tôi