Thiết kế quán cafe sân vườn 2 mặt tiền đẹp – MAC Cafe

Thông tin dự án:

  • Chủ đầu tư: Anh Dũng
  • Địa chỉ: KĐT Thống Nhất, Thành phố Nam Định
  • Hạng mục: Thiết kế kiến trúc – nội thất
  • Phong cách thiết kế: Cafe sân vườn phong cách công nghiệp (industrial)
  • Tổng số tầng: 2 tầng
  • Diện tích: tầng 1 – 190m2; tầng 2 – 100m2
  • Năm thực hiện: 2021
  • KTS phụ trách: KTS Đoàn Tú, KTS Phạm Long, KTS Bích Liên

Khách hàng tìm đến quán cafe không phải chỉ để order một tách cafe có giá 25 – 40 nghìn đồng. Mà cái họ muốn chính là thưởng thức không gian, cảm nhận cái đẹp, tính nghệ thuật tại đây. Được thả lỏng tâm hồn trong cách bài trí, sắp xếp quán, bàn ghế, đồ decor. Được chill trong từng bản nhạc du dương, nhẹ nhàng. Chính vì vậy, thiết kế nội thất quán cafe ngày càng được chủ đầu tư chú trọng cải tạo. Ý tưởng không gian độc đáo cũng trở thành một chân kiềng vững chắc giúp doanh nghiệp đứng vững trên thương trường đầy cạnh tranh.

Hình ảnh thực tế

Hình ảnh thực tế của dự án sau khi hoàn thiện

Là một người nhạy bén và có kinh nghiệm lâu năm trong kinh doanh ẩm thực, anh Dũng hiểu rất rõ điều đó. Chính vì vậy, ngay khi có ý định mở quán cafe tại KĐT Thống Nhất, Nam Định, anh đã mạnh tay chi ⅕ kinh phí cho việc thiết kế, lên ý tưởng toàn bộ kiến trúc, sân vườn, nội thất. Kiến trúc Tây Hồ với nhiều dự án thiết kế kiến trúc tại Nam Định được anh tin tưởng lựa chọn đồng hành.

Phối cảnh thiết kế kiến trúc quán cafe sân vườn 2 mặt tiền

MAC cafe được thiết kế theo phong cách công nghiệp (industrial). Đó là sự kết hợp hài hòa giữa những hình khối kiến trúc đa giác, đa cạnh mạnh mẽ với một “khu rừng nhiệt đới” nội thất ấm cúng, tươi xanh và tràn đầy nhựa sống.

thiet-ke-quan-cafe-2-mat-tien-hien-dai-doc-dao (1) thiet-ke-quan-cafe-2-mat-tien-hien-dai-doc-dao (2) thiet-ke-quan-cafe-2-mat-tien-hien-dai-doc-dao (3) thiet-ke-quan-cafe-2-mat-tien-hien-dai-doc-dao (4) thiet-ke-quan-cafe-2-mat-tien-hien-dai-doc-dao (5) thiet-ke-quan-cafe-2-mat-tien-hien-dai-doc-dao (6) thiet-ke-quan-cafe-2-mat-tien-hien-dai-doc-dao (7)

Kiến trúc quán cafe 2 mặt tiền sử dụng gạch không vữa và kính cường lực khung thép đan xen. Sự phá cách này đã tạo nên những khoảng cắt xén độc đáo, đường nét uốn lượn nhẹ nhàng. Lớp kính vừa có tác dụng lấy sáng; vừa tạo khoảng trống lý tưởng để khách hàng ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài, tránh cảm giác gò bó, bí bách.

Phối cảnh thiết kế sân vườn cafe tầng 2

thiet-ke-quan-cafe-2-mat-tien-hien-dai-doc-dao (8) thiet-ke-quan-cafe-2-mat-tien-hien-dai-doc-dao (9) thiet-ke-quan-cafe-2-mat-tien-hien-dai-doc-dao (10) thiet-ke-quan-cafe-2-mat-tien-hien-dai-doc-dao (11) thiet-ke-quan-cafe-2-mat-tien-hien-dai-doc-dao (12) thiet-ke-quan-cafe-2-mat-tien-hien-dai-doc-dao (13) thiet-ke-quan-cafe-2-mat-tien-hien-dai-doc-dao (14) thiet-ke-quan-cafe-2-mat-tien-hien-dai-doc-dao (15) thiet-ke-quan-cafe-2-mat-tien-hien-dai-doc-dao (16)

Sân thượng được KTS Đoàn Tú tận dụng làm không gian cafe sân vườn ngoài trời – trong nhà. Phong cách công nghiệp hòa quyện với một phần chất liệu của Địa Trung Hải mang đến concept vô cùng ấn tượng, hút khách.

Phối cảnh thiết kế nội thất quán cafe phong cách công nghiệp

Bên ngoài tường gạch thô sơ và có phần cứng nhắc. Thế nhưng không gian nội thất MAC cafe lại tràn đầy sự ấm cúng, dịu dàng. Lấy ý tưởng từ khu rừng nhiệt đới,  KTS Kiến trúc Tây Hồ đan xen nhiều cây xanh trong nhà, trên bờ tường và cả những khu vực bàn ghế. Concept màu sắc, decor trang trí cùng với tiếng nước róc rách có tác động tích cực đến tâm trạng của con người.

thiet-ke-quan-cafe-2-mat-tien-hien-dai-doc-dao (17) thiet-ke-quan-cafe-2-mat-tien-hien-dai-doc-dao (18) thiet-ke-quan-cafe-2-mat-tien-hien-dai-doc-dao (19) thiet-ke-quan-cafe-2-mat-tien-hien-dai-doc-dao (20) thiet-ke-quan-cafe-2-mat-tien-hien-dai-doc-dao (21) thiet-ke-quan-cafe-2-mat-tien-hien-dai-doc-dao (22) thiet-ke-quan-cafe-2-mat-tien-hien-dai-doc-dao (23) thiet-ke-quan-cafe-2-mat-tien-hien-dai-doc-dao (24) thiet-ke-quan-cafe-2-mat-tien-hien-dai-doc-dao (25) thiet-ke-quan-cafe-2-mat-tien-hien-dai-doc-dao (26) thiet-ke-quan-cafe-2-mat-tien-hien-dai-doc-dao (27) thiet-ke-quan-cafe-2-mat-tien-hien-dai-doc-dao (28)

Khách hàng sẽ ấn tượng với không gian thiết kế trước khi biết đến mùi vị của đồ uống. Chính vì vậy, việc đầu tư concept ý tưởng càng trở nên cần thiết nếu muốn thu hút khách hàng và tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường. Và khi chiếc kiềng 3 chân song hành một cách ổn định (đồ uống ngon – không gian đẹp – phục vụ chu đáo), kinh doanh sẽ bền vững.

Kiến trúc Tây Hồ sở hữu đội ngũ KTS giàu kinh nghiệm thực tế, có kiến thức và cách tư duy khác biệt, phù hợp với từng dự án. Rất nhiều công trình nhà hàng, quán cafe đã được chúng tôi hoàn thiện, mang lại doanh thu tốt trong kinh doanh cho khách hàng của mình. Để được tư vấn thiết kế, quý khách hàng vui lòng liên hệ: 0703.555.655.

Chat zalo
Chat messenger
Liên hệ chúng tôi