THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT CHUNG CƯ BID RESIDENCE

Lĩnh vực thiết kế thi công nội thất chung cư, Kiến trúc Tây Hồ tự hào là một trong những công ty có bề dày kinh nghiệm chuyên môn và năng lực gần 15 năm. Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm thiết kế sang trọng, hiện đại nhất, tối ưu công năng và diện tích và đặc biệt tối thiểu hóa chi phí cho khách hàng những vẫn giữ vững được chất lượng và tính thẩm mỹ.

Chung Cư BID Residence Văn Khê là dự án được xây dựng bởi chủ đầu tư BID Group. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng các dự án chung cư, BID hứa hẹn mang lại cho quý cư dân 1 cuộc sống thoải mái, an lành tại khu vực Hà Đông.

thiet-ke-thi-cong-noi-that-chung-cu-BID-Residence-6

Phong cách thiết kế sang trọng.

BID Residence được thiết kế theo phong cách hiện đại, mang đến cho gia chủ sự thoải mái trong sinh hoạt và tận hưởng cuộc sống. Không chỉ vậy, dự án còn được kết hợp các phương pháp thi công xây dựng tân tiến và nguyên vật liệu mới để công trình chất lượng hơn.

Đơn vị phát triển uy tín

BID GROUP là đơn vị quá đỗi quen thuộc với nhiều khách hàng ở Hà Nội. Đây là đơn vị đã được thành lập lâu đời, hoạt động trong nhiều lĩnh vực như tư vấn thiết kế, lập dự án. Riêng trong lĩnh vực bất động sản thì BID GROUP cũng đã triển khai được nhiều dự án chất lượng tốt và được cư dân đánh giá cao

Vị trí trung tâm nội đô Hà Nội

Dự án Bid Residence tọa lạc ngay tại trung tâm quần thể các khu đô thị Văn Khê. Là yếu tố thuận lợi tạo sự liên kết dễ dàng cho BID Residence tới trung tâm Thành Phố và các khu đô thị lớn trong quần thể đô thị phía tây Thành Phố Hà Nội.

Thiet-ke-thi-cong-tra-gop-lai-suat-0%

Kiến trúc Tây Hồ kết hợp cùng Đối tác triển khai chương trình “Thiết kế thi công nội thất trả góp lãi suất 0%” dành cho khách hàng với lựa chọn thanh toán linh hoạt trả dần trong 3, 6, 9 hay 12 tháng sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn chi trả phù hợp, giảm đi áp lực phải thanh toán tiền mặt. Thủ tục đơn giản và nhanh chóng nhằm tạo mọi điều kiện tốt nhất để khách hàng sở hữu ngay sản phẩm mà mình mong muốn.

Kiến trúc Tây Hồ – chuyên thiết kế thi công nội thất chung cư tại Hà Đông. Văn phòng thiết kế tại số 20LK03 KĐT An Hưng, Dương Nội, Hà Đông và xưởng sản xuất tại Song Phương, Hoài Đức. Chúng tôi ở rất gần với Chung cư BID Residence.

Với kinh nghiệm thực hiện các dự án nội thất chung cư tại quận Hà Đông như: Anland Complex, Anland Premium, The Pride Hải Phát, Goldsilk Complex Vạn Phúc, Roman Plaza Hải Phát, Goldsilk City…Dựa trên yêu cầu về công năng và nhu cầu sử dụng của bạn, các KTS sẽ tư vấn thiết kế và trang trí nội thất, đưa ra các phương án tối ưu và đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất. Chúng tôi tự tin có thể giúp bạn có được sự hài lòng trọn vẹn về không gian sống mơ ước trong tương lai.

Với hệ thống nhà xưởng hiện đại, có thể sản xuất đáp ứng cùng lúc nhiều đơn hàng nội thất chung cư, biệt thự, nhà phố, nhà hàng, văn phòng,…

Tất cả các sản phẩm nội thất chung cư của Kiến trúc Tây Hồ đều được sản xuất từ nguồn nguyên liệu đa dạng, đảm bảo sự an toàn, bền chắc trong suốt quá trình sử dụng lâu dài. Chính vì thế, chúng tôi luôn có chính sách cam kết bảo hành, bảo trì rõ ràng.

Gần 10 năm uy tín và những dự án thành công đã góp phần tạo nên danh tiếng của đơn vị thiết kế thi công nội thất chung cư trọn gói tại Hà Nội. Và bằng tất cả tâm huyết và sự tín nhiệm của khách hàng dành cho chúng tôi, Kiến trúc Tây Hồ cam kết sẽ thi công cho căn hộ chung cư BID Residence của bạn theo đúng nguyện vọng và phong cách yêu thích.

Chat zalo
Chat messenger
Liên hệ chúng tôi